Loại Thực Phẩm Khiến Bạn Dễ Tăng Cân, Vòng 2 Sồ Sề

Qua bài viết này D.S White sẽ giới thiệu cho bạn các loại thực phẩm khiến bạn dễ tăng cân, vòng 2 sồ sề, thực phẩm siêu calo lỡ ăn là tăng cân vù vù khó có thể kiểm soát.

Cơm tấm sườn bì

Cơm trắng vốn có chủ yếu là tinh bột, khi hấp thụ sẽ chuyển hóa thành đường, nó biến đổi thành năng lượng giúp cho cơ thể hoạt động. Nhưng nếu bạn ăn quá nhiều thì nó sẽ dẫn đến việc dư thừa năng lượng khiến cơ thể tăng cân không kiểm soát.

Các loại thịt, sườn chế biến theo phương pháp chiên rán cũng sẽ khiến cơ thể tăng cân vù vù. Theo ước tính, trong 1 bát cơm tấm sườn bì xào có chứa khoảng 1.055 calo tương đương với 192 phút tập thể dục.

do-an-tang-can 1

Trà sữa trân châu đường đen

Đây là món đồ uống phổ biến có chứa lượng calo cao, có thể lên tới 300 – 500 calo. Và để tiêu thụ số calo này, bạn cần ước tính khoảng 35 phút chạy bộ, 40 phút đạp xe. Trà sữa trân châu đường đen còn có chứa hàm lượng đường cao, giàu tinh bột (từ trân châu) và chất béo.

Thức ăn nhanh

Thức ăn nhanh luôn bao gồm các loại như chân gà rán, khoai tây chiên, bánh pizza, … là những thực phẩm chứa lượng calo rất cao.

Với chân gà rán có 236 calo, khoai tây chiên 470 calo và bánh pizza là 702 calo. Nếu như sử dụng bơi lội như một bài tập tương ứng, thì chân gà rán cần 43 phút, khoai tây chiên 85 phút và một chiếc bánh pizza có lượng calo cao nhất cần 128 phút để tiêu thụ hết lượng calo đã nạp vào.

do-an-tang-can 2

Lẩu

Mùa Đông rất nhiều người chọn ăn lẩu tuy nhiên các món ăn trong lẩu cũng thường có chứa nhiều dầu mỡ, gia vị, đường muối nên cũng dễ gây tăng cân.

Và tốt nhất khi ăn lẩu bạn nên tập trung vào các loại rau, nấm để hạn chế lượng calo nạp vào tốt nhất. Lưu ý bạn nên chọn các loại lẩu không quá nhiều chất béo, mỡ hay đồ ăn kem chiên rán.

Nước ngọt

Nước ngọt có hàm lượng calo cao, khoảng 600ml nước ngọt có chứa khoảng 252 calo, tương đương với đó là khoảng 46 phút tập thể dục mới có thể đốt hết calo đó. Hãy thay bằng nước trắng, trà hoa quả, nước uống detox…

0/5 (0 Reviews)