Những Thực Phẩm Giàu Calo Trong Đồ Ăn Hằng Ngày

Mất kiểm soát cân nặng cơ thể chính là nỗi khổ khó nói của nhiều người, nhưng đã có một giải pháp khá hiệu quả đó là việc “cân” calo cho các loại thức ăn khác nhau. Các loại thực phẩm giàu calo trong đồ ăn hàng ngày.

Bất tiện khi mất kiểm soát cân nặng

Mất kiểm soát cân nặng cơ thể tức là tình trạng tăng hoặc giảm cân một cách bất thường, không thể kiểm soát, khiến cho người thì gầy tong teo, kẻ thì béo phì không mong muốn.

Đương nhiên ai cũng mong muốn mình có một thân hình chuẩn, và để có thể làm được điều này ngoài chế độ vận động thể dục thể thao thì dinh dưỡng chính là điều tất yếu. Và nên nhớ, ăn ít hay nhiều không là điều kiện tiên quyết khiến cho bạn mập hay ốm, hãy quan tâm đến lượng calo của thức ăn. Kiểm soát lượng calo trong khẩu phần ăn mới chính là cách ăn uống khoa học nhất trên thế giới hiện nay. Dưới đây là những thực phẩm giàu calo bạn nên biết.

Các loại thực phẩm giàu calo

1. Xúc Xích:

Chỉ cần 100g dinh dưỡng trong xúc xích đã có thể mang đến 297 calo cho cơ thể. Đừng thấy “xúc xích” nhỏ bé mà coi thường nhé các cô gái. Chỉ cần ăn chúng thôi là bạn cần 20 phút chạy bộ để tiêu hết lượng calo trong đó.

nhung-thuc-pham-giau-calo-trong-do-an-hang-ngay

2. Sncak Và Kem:

Một gói snack giòn rụm cũng giống như cây kem ốc quế ngọt ngào ẩn chứa trong mình 228 calo và hơn 20 phút đổ mồ hôi trên máy chạy.

3. Socola:

Ăn một miếng socola ít béo hoặc socola đen vào bữa sáng thay cho bánh mì, cơm hoặc bún, bạn sẽ có cảm giác no lâu hơn và bữa ăn sau đó sẽ muốn ăn ít hơn. Một gói sô-cô-la thông thường đạt khoảng 240 calo, một thanh sô-cô-la đen chứa khoảng 220 calo. Bạn vẫn có thể điều chỉnh khẩu phần socola cho phù hợp với kế hoạch giảm cân.

nhung-thuc-pham-giau-calo-trong-do-an-hang-ngay

4. Trà Sữa:

Trà sữa luôn là món tủ của nhiều chị em vì độ thơm ngon, béo ngậy nhưng chúng lại chứa đến 450 calo tương đương với 45 phút chạy bộ .

5. Mì Tôm:

Mì ăn liền cung cấp khoảng 9g protein, 54g carbohydrate và 13,3 g chất béo trong khi nhu cầu hàng ngày của cơ thể người bình thường là 94g protein, 188g carbs và 42g chất béo .Ăn mì tôm tương đương với chạy bộ 40 phút, hàm lượng chất béo trong mỳ tôm khiến bạn dễ tăng cân hơn các đồ ăn nhanh khác.

Trả lời